HƯỚNG DẪN MUA BITCOIN AN TOÀN - NHANH CHÓNG

Bitcoin (BTC) là đồng tiền điện tử chiếm trên 40% giao dịch (theo thống kê trên coinmarketcap.com)

Nói về độ "HOT" của BTC thì có lẽ ai cũng đã biết ít nhiều, bài viết hôm nay tôi không đề cập vấn đề này nữa mà chỉ tập trung hướng dẫn các bạn làm thế nào mua BTC bằng tiền VNĐ an toàn với mức phí giao dịch thấp nhất.

1. Đầu tiên và cơ bản để mua BTC bằng VNĐ thì đơn giản là bạn phải có Tài Khoản ngân hàng gửi bằng tiền VNĐ, tôi khuyến nghị các bạn sử dụng Vietcombank vì hầu hết người bán BTC đều trao đổi qua Vietcombank, phần sau tôi nói rõ hơn tại sao phải dùng Vietcombank.


Sau khi đã đăng ký tài khoản Visa Vietcombank (tất nhiên đăng ký cả internet banking nhé), các bạn nạp số tiền muốn đầu tư vào tài khoản của mình và thực hiện bước tiếp theo.

2. Đăng ký tài khoản Remitano tại đây  


Bấm nút ĐĂNG NHẬP / ĐĂNG KÝ
Bạn điền địa chỉ mail mình muốn sử dụng và bấm Tiếp tục
Remitano sẽ gửi mail vào địa chỉ bạn vừa khởi tạo.

Bạn cần bấm vào nút Đăng nhập tôi vào Remitano, Mail sẽ điều hướng bạn trở lại web Remitano.

Điền bí danh của mình và bắt đầu tham quan thị trường nóng bỏng này nhé bạn.!

3. Bước cuối cùng để bạn có thể sở hữu BTC.

Cùng dạo quanh một vòng chợ Lớn nhé :)


Rất nhiều lời chào hàng thú vị, có giá cả khác nhau tùy theo lúc đăng bán :) Chọn một món xem thử nhé.
Bấm vào vị trí ô trống thì địa chỉ Ví của bạn sẽ hiện ra, chỉ cần bấm vào là ok. 
Sau các bước hướng dẫn xác minh số điện thoại và hình chụp giấy tờ để đảm bảo an toàn ví của mình là các bạn có thề thực hiện giao dịch rồi nhé. Còn tiếp nhé, cám ơn các bạn đẽ theo dõi.!




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỰ ÁN FIRSTCOIN - CƠ HỘI LÀM TỈ PHÚ NHANH CHƯA TỪNG CÓ

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ GIAO DỊCH TRÊN LIVECOIN