DỰ ÁN FIRSTCOIN - CƠ HỘI LÀM TỈ PHÚ NHANH CHƯA TỪNG CÓ

FIRSTCOIN là dự án hết sức đặc biệt chưa từng có tiền lệ từ trước đến nay. Tuy sinh sau đẻ muộn hơn các đàn anh đàn chị đã ra đời trước, FIRSTCOIN được đánh giá sẽ là cuộc cách mạng giúp cho đồng tiền kỹ thuật số được sử dụng và phổ biến rộng rãi trên toàn cầu mà các loại đồng COIN khác chưa làm được.
FIRSTCOIN tạo ra hệ sinh thái mới cho cộng đồng và toàn thế giới cùng đầu tư và chia sẽ lợi nhuận, đặc biệt cho các kế hoạch khởi nghiệp. Lợi ích mà FIRSTCOIN mang lại sẽ nhiều hơn sự mong đợi của các thành viên tham gia vào dự án. Ngoài việc nhận được lợi nhuận trực tiếp rất cao từ việc góp vốn để phát triển dự án ban đầu, có thể thu nhập lên đến 1 tỉ mỗi tháng từ 8 khoản thu nhập bao gồm 2 nguồn thu nhập trực tiếp và 6  nguồn thu nhập thụ động khác kéo dài đến suốt đời.
FIRSTCOIN chính thức lên sàn với giá khởi điểm $0.95 vào ngày 25 tháng 4 năm 2017 và tăng liên tục đến thời điểm hiện tại $10.69 ngày 07 tháng 10 năm 2017 trong khoản thời gian chưa được 6 tháng đã gia tăng hơn gấp 10 lần giá khởi điểm
* 8 LÝ DO TẠI SAO TÔI CHỌN FIRSTCOIN ĐỂ ĐẦU TƯ CHÍNH:

1. Là dự án được đầu tư và lên kế hoạch hết sức hoàn hảo từ trước đến nay
2. Là đồng tiền kỹ thuật số có giá trị thanh khoản cao, đã được các chuyên gia hàng đầu về đầu tư tài chính và đầu tư tiền điện tử tin tưởng và đầu tư.
3. Là tiền kỹ thuật số có thể đào và đã được nằm trong top 100 của website uy tín nhất về thống kê và niêm yết các loại tiền coin trên thế giới COINMARKETCAP với giá trị giao dịch mỗi ngày hơn 1 triệu USD trên 2 sàn rất uy tín là LIVECOIN và YOBIT
4. Có ví cá nhân trên Windows, Android, Ios
5. Đã được 162 quốc gia trên thế giới tham gia và đầu tư hơn 100 triệu USD
6. Số lượng FIRSTCOIN được cam kết đưa ra thị trường hạn chế nên tiềm năng gia tăng giá trị rất cao, ước tính trong vòng 6 tháng nước giá trị FIRSTCOIN có thể tăng đến $100.
7. Giá trị đầu tư ban đầu rất thấp chỉ từ $100 đến $25000 nên sẽ có rất nhiều thành viên tham gia và phát triển nhằm giúp giá trị FIRSTCOIN  ngày càng gia tăng nhanh chóng.
8. Thành viên tham gia dự án được chia sẽ lợi nhuận từ việc giao dịch FIRSTCOIN  trên toàn thế giới bao gồm lợi nhuận từ hệ thống máy rút tiền FIRSTCOIN đã được lắp đặt vào tháng 8 năm 2017
* 5 LÝ DO KHIẾN FIRSTCOIN SẼ TĂNG GIÁ MẠNH TRONG THỜI GIAN SẮP TỚI
1. Nhận ủy thác các gói đầu tư Mining và gia tăng lợi nhuận từ việc đầu tư bằng chính đồng FIRSTCOIN
2. Áp dụng phương thức Marketing hiệu quả nhất hiện nay để phát triển hệ sinh thái và cộng đồng nhằm gia tăng giá trị của đồng FIRSTCOIN . Giống như dự án Bitconnect (BCC) trong thời gian ngắn hơn 1 năm đã gia tăng giá trị từ ngày 20/1/2017 giá khởi điểm $0.16 đến nay chưa được 8 tháng giá trị hiện tại là $140, đã gia tăng 850 lần (Khủng khiếp)
3. Trả lãi cho nhà đầu tư bằng chính đồng tiền FIRSTCOIN và chiến lượt điều tiết lượng mua nhiều hơn lượng bán sẽ làm cho giá trị FIRSTCOIN  tăng liên tục
4. Dựa vào lịch sử giao dịch 6 tháng qua cho thấy chiến lượt của FIRSTCOIN  đã rất thành công và ngày càng tăng mạnh.
5. Đã được 162 quốc gia trên thế giới chấp nhận nhanh chóng và số lượng thành viên tham gia ngày càng gia tăng, thu hút lực lượng chuyên nghiệp chuyên trader và số người mua trữ ngày càng nhiều khiến thị trường ngày cang khang hiếm.


* 8 QUYỀN LỢI DÀNH CHO NHÀ ĐẦU TƯ

1. Chia sẻ lợi nhuận ổn định từ 2 đến 8% tùy theo gói đầu tư
2. Lợi nhuận từ việc FIRSTCOIN  tăng giá liên tục (Lợi nhuận kép)
3. Thu nhập thụ động từ hệ thống máy ATM trên toàn cầu (Thụ động)
4. Thu nhập thụ động POOL SHARE từ hệ sinh thái toàn cầu (Thụ động)
5. Thu nhập trực tiếp từ việc chia sẽ thông tin đầu tư lên đến 10%
6. Thu nhập nhị phân maching Bonus nhánh yếu hệ thống 5%-8%-10%
7. Thu nhập thu động 5% toàn cầu (Thụ động)
8. Thu nhập thụ động 5% từ F1đến F5 bao gồm trực tiếp và nhánh yếu (Thụ động)

* 8 GÓI ĐẦU TƯ CƠ BẢN:
1. STARTER EDUCATION PACK   $100 ⇄ FIRSTCOIN  LỢI NHUẬN 0% 
2. BASIC EDUCATION PACK    $300 ⇄ FIRSTCOIN  LỢI NHUẬN 2%
3. NETWORKER EDUCATION PACK  $600 ⇄ FIRSTCOIN  LỢI NHUẬN 3%
4. BUSINESS EDUCATION PACK  $1,200 ⇄ FIRSTCOIN  LỢI NHUẬN 4%
5. TRADER EDUCATION PACK  $3,000 ⇄ FIRSTCOIN  LỢI NHUẬN 5%
6. PRO TRADER EDUCATION PACK  $6,000 ⇄ FIRSTCOIN  LỢI NHUẬN 6%
7. POOL EDUCATION PACK  $10,000 ⇄ FIRSTCOIN  LỢI NHUẬN 7%
8. VIP EDUCATION PACK  $10,000 ⇄ FIRSTCOIN  LỢI NHUẬN 8% (ĐƯỢC TẶNG THÊM 10% SỐ COIN SAU KHI KÍCH HOẠT, ĐỒNG THỜI HƯỞNG 8% CỦA SỐ COIN ĐÓ)
Tất cả các gói đầu tư sẽ được rút FIRSTCOIN sau 6 tháng đầu tư tương ứng với số lượng FIRSTCOIN đã đầu tư

* 3 ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH POOL SHARE:
1. Đầu tư gói POOL EDUCATION PACK  $10.000
2. Đầu tư gói VIP EDUCATION PACK  $25.000
3. Đầu tư gói $600 và có 10F1 với tổng tiền đầu tư của F1 tương đương $6000
Tại sao cần phải đạt POOL SHARE? Khi đạt POOL SHARE sẽ được thu nhập thụ động  từ chia sẽ thu nhập trên toàn cầu suốt đời.

* 10 BƯỚC ĐĂNG KÝ ĐẦU TƯ
1 Bước 1: Tạo tài khoản đầu tư --> Nhấn vào link đăng ký FIRSTCOIN tại đây và sẽ nhận được 5% thưởng trực tiếp từ tôi và kèm theo lợi ích phát triển 1 nhánh từ tuyến trên (Bạn chỉ cần phát triển thêm 1 nhánh sẽ nhận được cân nhánh yếu - lưu ý thành viên nào đã đăng ký đầu tư trực tiếp từ tuyến dưới nhắn lại mã số thành viên sẽ nhận lại được 5% tiền thưởng vào cuối ngày 1 và 15 tiếp theo)
- Điền đầy đủ tông tin username, email và password sau đó nhấn vào CREATE NEW ACCOUNT

2. Bước 2: Kiểm tra email và nhấn vào đường link để xác nhận đăng ký --> xong

3. Bước 3: Lấy địa chỉ ví FRST để chuyển FIRSTCOIN từ sàn giao dịch Livecoin


4. Bước 4: Lựa chọn gói đầu tư: => Nhấn vào Backage để bắt đầu chọn gói đầu tư -->
xem tại thời điểm đó gói mình muốn đầu tư tương đương bao nhiêu FRST để chuyển vào cho phù hợp (Thời điểm hiện tại giá FRST $10.66 --> gói $1200 tương đương 112.26 FRST

5. Bước 5: Chuyển số lượng FRST cần thiết vào ví FIRSTCOIN của mình thời gian FIRSTCOIN về đến ví FIRSTCOIN CLUB khoản 2 phút.

6. Bước 6: Tiến hành gói đầu tư. --> Click vào Packages để chuyển đến lựa chọ gói đầu tư (VD chọn gói BUSINESS EDUCATION PACK) bấm vào ACTIVE

7. Bước 7: nhập số lượng gói đầu tư (Mặt định là 1) và click vào NEXT -->

8. Bước 8: Click vào Mining Program ( có hình cái búa chim ) và Click vào Click here to revicre để kích hoạt gói đầu tư theo như trong hình

9. Bước 9: Chọn YES để đồng ý kích hoạt --> chọn NEXT để tiếp tục

10. Bước 10: Tick vào ô vuông để xác định gói đầu tư xong nhấn FINISH

 Xong quá trình đầu tư. Để đăng ký nhớ nhấn nhấn trực tiếp vào Link hoặc copy rồi dán vào trình duyệt để nhận ưu đãi 5% giá trị đầu tư sau khi đăng ký nhé.






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ GIAO DỊCH TRÊN LIVECOIN

HƯỚNG DẪN MUA BITCOIN AN TOÀN - NHANH CHÓNG